Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 43
Tháng 04 : 378
Năm 2024 : 3.795
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trao quà cho các bé khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Mầm non Đông Hải, huyện Tiền Hải

Trao quà cho các bé khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn tại  Trường Mầm non Đông Hải, huyện Tiền Hải

      Ngày 03/7/ 2020 "QUỸ VÌ TRẺ EM KHUYẾT TẬT VIỆT NAM" đã tặng 30 suất quà đầy ý nghĩa cho các bé khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà là 1 hộp sữa XO 0.8 kg trị giá 560.000 đồng. 
     Trong cuộc sống không phải ai sinh ra cũng được may mắn, trọn vẹn. Có rất nhiều người gặp phải hoàn cảnh khó khăn, éo le, bất hạnh. Cuộc sống là quá trình trao tặng và đón nhận không ngừng, mỗi người chúng ta là một mắt xích quan trọng trong quá trình ấy. Vì vậy, đừng do dự mở rộng tấm lòng với mọi người. Rất nhiều người, nhiều nơi trên đất nước đang cần một tấm lòng hảo tâm, một vòng tay ấm áp.. đôi khi chỉ cần một ánh mắt trìu mến và một nụ cười thân thiện, một lời nói chân tình cũng đủ làm viên mãn một trái tim. Hãy cho đi để thấy rằng cuộc sống thật bao la tình yêu thương.
    Bí quyết đơn giản nhất chính là: bạn hãy cho đi, biết chia se, biết trao tặng những gì mình có cho những mảnh đời bất hạnh, éo le. Có rất nhiều thứ chúng ta có thể trao tặng: từ vật chất đến tinh thần, kể cả những kinh nghiệm, lời khuyên, lời động viên chân thành hay thậm chí là một ánh mắt thiện cảm, một nụ cười nhân hậu.... Khi chúng ta cho đi chắc chắn sẽ đón nhận được những điều tuyệt vời bắt nguồn từ những nghĩa cử cao đẹp ấy.
    Sự chia sẻ luôn mang lại niềm vui, hạnh phúc, sức khoẻ thậm chí cả sự sống cho con người, chỉ cần bạn thật tâm bạn sẽ không bao giờ cảm thấy bị mất đi khi chia sẻ vì "cho đi là còn lại mãi mãi" trong lòng tôi, trong lòng bạn và trong lòng tất cả mọi người.
    Xuất phát từ tấm lòng nhân ái ngày càng có nhiều tổ chức, cá nhân dành tiền của, công sức tổ chức chương chình từ thiện nhằm hỗ trợ phần nào những mảnh đời bất hạnh, éo le trong cuộc sống.
   Với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và chia sẻ với các bé Trường Mầm non Đông Hải, xã Đông Trà. Ngày 03/7/ 2020 "QUỸ VÌ TRẺ EM KHUYẾT TẬT VIỆT NAM" đã tặng 30 suất quà đầy ý nghĩa cho các bé khuyết tật và hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất quà là 1 hộp sữa XO 0.8 kg trị giá 560.000 đồng. 
Phụ huynh gia đình 30 cháu có hoàn cảnh khó khăn, các bé khuyết tật có mặt để nhận quà
    Về trao quà cho các cháu có Đồng chí Phạm Văn Hào - Phó chủ tịch xã, Đồng chí Trần Văn Dương - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã; Đồng chí Nguyễn Đình Kiêm - Cán bộ Lao động- Thương binh và Xã hội xã Đông Trà. 30 suất quà đã được trao đến tận tay phụ huynh và các cháu với niềm hạnh phúc là nụ cười nở trên môi

   Trường Mầm non Đông Hải xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của "Quỹ vì trẻ em khuyết tật Việt Nam", cảm ơn cô Huệ người con dâu của quê hương Đông Trà, cảm ơn Đảng Ủy, UBND xã đã đến thăm động viên và tặng quà cho các cháu.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan
Video Clip
Văn bản mới